Đời sống, Thời trang

Xu hướng thời trang hiện đại giúp bạn nổi bật trong năm 2021

Xu hướng thời trang hiện đại giúp bạn nổi bật trong năm 2021

Hiện nay, xu hướng thời trang 2020, 2021 đã có sự thay đổi “chuyển mình” rõ rệt về phong cách, hướng đến những hình ảnh phóng khoáng, thoải mái và tiện nghi. Xu hướng thời trang trên toàn thế giới luôn luôn thay đổi; xoay chuyển theo thời gian. Các nhãn hàng hay thương hiệu lớn, không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập thời thượng theo từng mùa. Điều này đã tạo nên nhiều xu hướng thời trang; mới khiến mọi người hứng thú và yêu thích thời trang hơn. Bản thân ai cũng muốn mình sở hữu một phong cách thời trang hiện đại, xu hướng nhất so với những người khác. Vì với họ thời trang là một thứ phô diện bản thân, trước mọi người làm cho chính bản thân mình tự tin hơn và đẹp hơn.

Mọi người đều có sở thích về thời trang khác nhau; vì thế không có sự giới hạn về thời trang mà ngày càng nhiều xu hướng được hình thành, và trở thành mốt trong một năm. Một năm đều có thể xuất hiện 1 trend nào đó mà các người mẫu thế giới; sẽ liên tục lăng xê và phát triển nó. Từ màu sắc đến các cách kết hợp trang phục hiện nay, không còn phải theo một khuôn mẫu nghiêm khắc nào nữa mà mỗi cá nhân đều có thể tự mình làm stylist; cho bản thân nếu mình muốn. Do đó, dưới đây là những cách khiến các bạn có thể mĩ and match đẹp hơn trong năm 2021 này.

Xu hướng thay đổi màu sắc đa dạng thật thời trang, thời thượng

Xu hướng thay đổi màu sắc đa dạng thật thời trang, thời thượng

Màu sắc u tối không chỉ khiến bạn trông cực kì già dặn; hơn rất nhiều tuổi mà còn không hề hợp trend trong năm 2021. Màu sắc tươi sáng đang được lên ngôi với các bản phối; color block độc đáo nhưng cũng vô cùng tinh tế. Sẽ không bị giới hạn bởi gam màu nào, bạn hãy lựa chọn cho mình tông màu “nịnh da” để mình có hình ảnh trẻ trung nhất.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận những gam màu trung tính; nhã nhặn sẽ dễ mix match với nhau hơn cả và không bao giờ có thể thiếu trong tủ đồ. Thế nhưng, năm nay mỗi người nên sắm cho mình vài ba chiếc váy; áo màu sắc và phụ kiện họa tiết cho set đồ thêm rạng rỡ, đầy sức sống để được trẻ trung hơn. Mỗi người đều mong muốn mình có thể biến tấu thời trang đa dạng hơn mỗi lần ra đường; đi chơi với bạn bè. Còn một số người lại thông qua xu hướng thời trang, để hack tuổi và chiều cao hoặc dáng người của mình

Muốn xu hướng thì bạn phải thay đổi tủ đồ của mình 

Muốn xu hướng thì bạn phải thay đổi tủ đồ của mình 

Để phối trang phục sao cho phù hợp nhất với bạn; để luôn tôn lên vẻ ngoài của bạn bởi điều đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Có nghĩa là nếu bạn sở hữu đôi chân đẹp, hãy chọn một chiếc váy bút chì hoặc váy midi xẻ tà phía trước; một kiểu dáng thực sự giúp cho bạn trông tuyệt vời nhất.

Thời trang chính là sự thử nghiệm. Chắc chắn sẽ có đôi lần bạn thích thú khi những món đồ hot trend ngoài kia; phù hợp với mình đến thế. Nếu bạn không thử mặc chúng lên bạn sẽ chẳng bao giờ nhận ra điều đó. Vì vậy, đừng ngại ngần thử và hãy tiếp nhận thời trang với các nhìn khác hơn, không định kiến về nó.

Xu hướng kết hợp giữa các phụ kiện cổ điển

Xu hướng kết hợp giữa các phụ kiện cổ điển

Trong năm 2020 và 2021 thì xu hướng thời trang thay đổi rất nhiều; để thời thượng và hiện đại. nói đến phụ kiện, luôn luôn tuyệt vời để gắn bó với những tác phẩm kinh điển. Nhưng bạn đừng ngại phối đồ với những thứ hiện đại như một chiếc túi; xô sành điệu để có được vẻ ngoài thu hút mọi người. Nếu đang khoác trên người một bộ cánh lộng lẫy; một chiếc túi phù hợp là điều hoàn toàn cần thiết. Song nếu bạn giản dị với trang phục thường ngày thì một chiếc túi cổ điển; có sự phá cách sẽ là điểm đắt giá cho set đồ của bạn mà không hề tốn công tốn sức.

Phải chăm chút cho đôi chân để đẹp hơn

Phải chăm chút cho đôi chân để đẹp hơn

Đối với phái đẹp thì đôi chân là một trong những bộ phận cơ thể được quan tâm, yêu thích nhiều nhất. Đôi khi một đôi giày đẹp hay hợp trend; cũng sẽ nâng tầm cho hình ảnh của bạn. Ngược lại, nếu chọn không khéo sẽ dễ khiến đôi chân trở nên, thô kệch và kém thẩm mỹ. Điển hình là phái đẹp nên lựa chọn cho mình đôi bốt giúp đôi chân trở nên thon thả, thanh thoát. Thay vì bốt kiểu chiến chunky hầm hố nếu không sở hữu đôi chân dài. Ngoài ra, mặc trang phục “kín cổng cao tường” không phải là cái tội nhưng lại; không giúp “lão hóa ngược” bằng các item như: quần short lửng; chân váy ngắn hay chân váy tua rua thoắt ẩn thoắt hiện,…

Nguồn: 24h.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *